Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23144
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Tâm
dc.date.accessioned2023-12-12T01:45:23Z-
dc.date.available2023-12-12T01:45:23Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288078en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23144-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2020 - no.476 - tr.29-33 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleVận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu họcen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv216S4762020029.pdf963.59 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.