Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt
dc.contributor.authorPhan, Thị Quốc Khánh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:44:52Z-
dc.date.available2023-12-12T01:44:52Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286725en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23045-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.6 - tr.52-55 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleĐo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của khu công nghiệp Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S62020052.pdf
  • Size : 286,38 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.