Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Chương
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Anh
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền
dc.date.accessioned2023-12-12T01:44:51Z-
dc.date.available2023-12-12T01:44:51Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286689en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23043-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển - 2020 - no.275 - tr.39-47 - ISSN.1859-0012en
dc.subjectTạp chí Kinh tế & Phát triểnen
dc.titleẢnh hưởng của sự hài lòng tới quyết định mua lại của người học trên nền tảng trực tuyến: Nghiên cứu tình huống Topica Nativeen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv60S2752020039.pdf
  • Size : 508,93 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.