Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23016
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhị
dc.contributor.authorLê, Xuân Trí
dc.date.accessioned2023-12-12T01:36:10Z-
dc.date.available2023-12-12T01:36:10Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305381en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23016-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2020 - no.32 - tr.27-31 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề “Máy bơm nước tự động” ở trường trung học cơ sở theo mô hình giáo dục STEMen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S322020027.pdf
  • Size : 368,4 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.