Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Việt Quỳnh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hường
dc.contributor.authorVũ, Thị Trang
dc.contributor.authorNgô, Thị Út Thương
dc.date.accessioned2023-12-12T01:35:49Z-
dc.date.available2023-12-12T01:35:49Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305020en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22942-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học (ĐH Thủ Đô) - 2020 - no.38 - tr.127 - 134 - ISSN.2354 - 1512en
dc.subjectTạp chí Khoa học (ĐH Thủ Đô)en
dc.titleVận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn khoa học nhằm phát triển kĩ năng làm thí nghiệm cho học sinh tiểu họcen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv443S382020127.pdf
  • Size : 586,77 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.