Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22942
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Việt Quỳnh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hường
dc.contributor.authorVũ, Thị Trang
dc.contributor.authorNgô, Thị Út Thương
dc.date.accessioned2023-12-12T01:35:49Z-
dc.date.available2023-12-12T01:35:49Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305020en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22942-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học (ĐH Thủ Đô) - 2020 - no.38 - tr.127 - 134 - ISSN.2354 - 1512en
dc.subjectTạp chí Khoa học (ĐH Thủ Đô)en
dc.titleVận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn khoa học nhằm phát triển kĩ năng làm thí nghiệm cho học sinh tiểu họcen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv443S382020127.pdf586.77 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.