Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Lê Duy
dc.date.accessioned2023-12-12T01:34:59Z-
dc.date.available2023-12-12T01:34:59Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305402en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22773-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Kinh tế phát triển Trường Đại học Nam Cần Thơ - 2020 - no.8 - tr.81-90en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Kinh tế phát triển Trường Đại học Nam Cần Thơen
dc.titleTác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv478S082020081.pdf
  • Size : 437,34 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.