Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22773
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Lê Duy
dc.date.accessioned2023-12-12T01:34:59Z-
dc.date.available2023-12-12T01:34:59Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305402en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22773-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Kinh tế phát triển Trường Đại học Nam Cần Thơ - 2020 - no.8 - tr.81-90en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Kinh tế phát triển Trường Đại học Nam Cần Thơen
dc.titleTác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv478S082020081.pdf437.34 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.