Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22691
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Văn Tuấn
dc.contributor.authorPhạm, Công Nghiệp
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Mỹ Hạnh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:34:33Z-
dc.date.available2023-12-12T01:34:33Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=310700en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22691-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam - 2020 - no.08 - tr.124 - 130 - ISSN.1859 - 1558en
dc.subjectKhoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Namen
dc.titleĐánh giá tác động của việc xây dựng và khai thác nhãn hiệu tập thể tới phát triển chuỗi giá trị gạo nếp cái hoa vàng của thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh = Assessing the impact of building and exploiting collective trademark on the development of value chain of the yellow flower sticky rice variety of Dong Trieu town, Quang Ninh provinceen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv490S082020124.pdf
  • Size : 7,85 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.