Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22511
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích
dc.contributor.authorCao, Thị Sinh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:30:54Z-
dc.date.available2023-12-12T01:30:54Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306021en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22511-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - ĐH Quốc gia Hà Nội - 2020 - no.03 - tr.32-51 - ISSN.2615-9325en
dc.subjectTạp chí nghiên cứu chính sách và quản lýen
dc.titlePhát triển công cụ tự đánh giá năng lực dạy học của giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệpen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv398V36S032020042.pdf
  • Size : 537,74 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.