Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22511
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích
dc.contributor.authorCao, Thị Sinh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:30:54Z-
dc.date.available2023-12-12T01:30:54Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306021en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22511-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - ĐH Quốc gia Hà Nội - 2020 - no.03 - tr.32-51 - ISSN.2615-9325en
dc.subjectTạp chí nghiên cứu chính sách và quản lýen
dc.titlePhát triển công cụ tự đánh giá năng lực dạy học của giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệpen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv398V36S032020042.pdf537.74 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.