Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2023-12-12T01:29:07Z-
dc.date.available2023-12-12T01:29:07Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306288en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22180-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt) - 2020 - no.11 - tr.86-90en
dc.subjectTập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt)en
dc.titleDạy học thực hành bốn bước theo hướng phát triển năng lực người học trong dạy học Tin học ở trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạten
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : DT-KHRLNS112020086.pdf
  • Size : 262,52 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.