Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22180
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2023-12-12T01:29:07Z-
dc.date.available2023-12-12T01:29:07Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306288en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22180-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt) - 2020 - no.11 - tr.86-90en
dc.subjectTập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt)en
dc.titleDạy học thực hành bốn bước theo hướng phát triển năng lực người học trong dạy học Tin học ở trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạten
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
DT-KHRLNS112020086.pdf262.52 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

3
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.