Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Huyền
dc.date.accessioned2023-12-12T01:29:06Z-
dc.date.available2023-12-12T01:29:06Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306284en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22174-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt) - 2020 - no.11 - tr.60-64en
dc.subjectTập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt)en
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học học phần thủ công – kĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực người họcen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : DT-KHRLNS112020060.pdf
  • Size : 263,83 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.