Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS, Diệp Thị Thanh Xuân
dc.date.accessioned2023-12-12T01:28:57Z-
dc.date.available2023-12-12T01:28:57Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306167en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22135-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - 2020 - no.11 - tr.11-13 - ISSN.1859-4794en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Namen
dc.titleMột số phương thức giải quyết xung đột giữa nhãn hiệu và tên miền được áp dụng tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm đối với Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv8S112020011.pdf
  • Size : 409,08 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.