Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Minh Thảo
dc.contributor.authorLê, Hương Linh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:21:52Z-
dc.date.available2023-12-12T01:21:52Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306116en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/22120-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - 2020 - no.10 - tr.18-22 - ISSN.1859-4794en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Namen
dc.titleỨng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ do nữ làm chủ tiếp cận với thị trường quốc tế ở Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv8V62S102020018.pdf
  • Size : 640,4 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.