Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21885
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Lê Nhật Minh
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Hải
dc.contributor.authorTrần, Văn Bảo
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hoài
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Sơn
dc.date.accessioned2023-12-12T01:20:36Z-
dc.date.available2023-12-12T01:20:36Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306953en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21885-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam) - 2020 - no.1-2 - tr.80-85 - ISSN.1859-1868en
dc.subjectTạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam)en
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ truyền máu và xét nghiệm sau 5 năm áp dụng tiêu chuẩn iso 15189:2012 tại Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫyen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv46V487S1-22020080.pdf2.54 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.