Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21823
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thanh Ngọc
dc.date.accessioned2023-12-12T01:20:16Z-
dc.date.available2023-12-12T01:20:16Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306732en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21823-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học - Trường Đại học An Giang - 2020 - no.2 - tr.28 – 35 - ISSN.0866-8086en
dc.subjectTạp chí khoa họcen
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng đặc điểm người quản lý đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại-dịch vụ tại thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv426V25S022020028.pdf391.71 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.