Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Ngọc Nương
dc.contributor.authorHà, Thị Hoa
dc.date.accessioned2023-12-12T01:19:59Z-
dc.date.available2023-12-12T01:19:59Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286818en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21773-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - 2020 - no.12 - tr.83-90 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanhen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sông Côngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv477S122020083.pdf
  • Size : 437,18 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.