Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hiền Anh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:19:57Z-
dc.date.available2023-12-12T01:19:57Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307121en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21767-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.17 - tr.59-61 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleNhận thức của người tiêu dùng về sử dụng kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệpen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S172020059.pdf
  • Size : 296,28 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.