Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa Hồng
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Nguyên
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạt
dc.date.accessioned2023-12-12T01:00:58Z-
dc.date.available2023-12-12T01:00:58Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286788en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21667-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - 2020 - no.216 - tr.75-86 - ISSN.1859-011Xen
dc.subjectTạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàngen
dc.titleẢnh hưởng của đặc điểm giám đốc điều hành tới hiệu quả của việc phát hành lần đầu ra công chúng tại Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv284S2162020075.pdf
  • Size : 573,69 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.