Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21419
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Xuyến
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Thuận
dc.date.accessioned2023-12-12T00:59:39Z-
dc.date.available2023-12-12T00:59:39Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307015en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21419-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học và công nghệ các trường đại học kỹ thuật - 2020 - no.145 - tr.21-26 - ISSN.2354-1083en
dc.subjectTạp chí khoa học và công nghệ các trường đại học kỹ thuậten
dc.titleSo sánh mô hình học sâu với các phương pháp học tự động khác để nhận dạng gai động kinh biểu hiện trên đối tượng bệnh nhân động kinhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv140S1452020021.pdf889.16 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.