Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Phưong Thảo
dc.date.accessioned2023-12-11T08:07:32Z-
dc.date.available2023-12-11T08:07:32Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307496en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20917-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học và công nghệ (Đại học Khoa học, Đại học Huế) - 2020 - no.3 - tr.183-198 - ISSN.2354-1431en
dc.subjectTạp chí khoa học và công nghệ (Đại học Khoa học, Đại học Huế)en
dc.titleSử dụng tính năng story trên mạng xã hội trong việc phát triển thương hiệu báo Thanh niên hiện nayen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv470V16S32020183.pdf
  • Size : 870,75 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.