Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20917
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Phưong Thảo
dc.date.accessioned2023-12-11T08:07:32Z-
dc.date.available2023-12-11T08:07:32Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307496en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20917-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học và công nghệ (Đại học Khoa học, Đại học Huế) - 2020 - no.3 - tr.183-198 - ISSN.2354-1431en
dc.subjectTạp chí khoa học và công nghệ (Đại học Khoa học, Đại học Huế)en
dc.titleSử dụng tính năng story trên mạng xã hội trong việc phát triển thương hiệu báo Thanh niên hiện nayen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv470V16S32020183.pdf870.75 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.