Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Trang
dc.contributor.authorTrương, Thị Hiếu Hạnh
dc.date.accessioned2023-12-11T08:07:11Z-
dc.date.available2023-12-11T08:07:11Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307654en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20852-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học thương mại - 2020 - no.143 - tr.45-53 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí khoa học thương mạien
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh lên sự gắn kết của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh tại Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1432020045.pdf
  • Size : 474,32 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.