Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thiện Thông
dc.contributor.authorLê, Mai Hải
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Bình Minh
dc.date.accessioned2023-12-11T08:03:23Z-
dc.date.available2023-12-11T08:03:23Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308380en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20360-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.567 - tr.84-86 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Áen
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị Vinmart ở thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5672020084.pdf
  • Size : 291,77 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.