Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20358
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Thu Hằng
dc.contributor.authorLê, Phước Thật
dc.date.accessioned2023-12-11T08:03:23Z-
dc.date.available2023-12-11T08:03:23Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308359en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20358-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.567 - tr.72-74 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Áen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng: nghiên cứu tại hệ thống cửa hàng tiện lợi trên địa bànen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv168S5672020072.pdf244.98 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.