Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Tướng
dc.date.accessioned2023-12-11T07:10:30Z-
dc.date.available2023-12-11T07:10:30Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=309395en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19457-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.572 - tr.106-107 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Áen
dc.titleMô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của ngưòi dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5722020106.pdf
  • Size : 1,54 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.