Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19457
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Tướng
dc.date.accessioned2023-12-11T07:10:30Z-
dc.date.available2023-12-11T07:10:30Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=309395en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19457-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.572 - tr.106-107 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Áen
dc.titleMô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của ngưòi dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninhen
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S5722020106.pdf1.54 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.