Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/1832
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Văn Được | - |
dc.date.accessioned | 2019-12-23T02:08:31Z | - |
dc.date.available | 2019-12-23T02:08:31Z | - |
dc.date.issued | 2019-12-06 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/1832 | - |
dc.description.abstract | Theo đó, tổ chức Hội CCB Việt Nam nhanh chóng được hình thành và phát triển; thu hút đông đảo những du kích, tự vệ đã qua chiến đấu, cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân (QÐND) trong thời kỳ trước và trong Cách mạng Tháng Tám, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, tự nguyện hăng hái gia nhập Hội và hoạt động nhằm: "... giữ gìn, phát huy truyền thống chiến đấu cách mạng của các chiến sĩ QÐND Việt Nam, đoàn kết, tương trợ các CCB, góp phần vào việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; đóng góp ý kiến với các cơ quan Ðảng và Nhà nước, trong đó có chính sách đối với CCB, góp phần bảo vệ thành quả cách mạng và giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn xã hội". | vi_VI |
dc.language.iso | vi | vi_VI |
dc.publisher | Nhân dân - Cơ quan Trung ương của Đảng Cộng sản Việt Nam | vi_VI |
dc.subject | Bộ đội Cụ Hồ | vi_VI |
dc.subject | Hội Cựu chiến binh | vi_VI |
dc.subject | Quân đội nhân dân Việt Nam | vi_VI |
dc.title | Phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trên mặt trận mới | vi_VI |
dc.type | Article | vi_VI |
item.languageiso639-1 | vi | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Article | - |
item.grantfulltext | open | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Phat huy pham chat Bo doi cu Ho tren mat tran moi.jpg | 4.62 MB | JPEG | View online View/Open |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.