Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17422
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Duy Trường
dc.contributor.authorNgô, Văn Thiện
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Như
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Vương
dc.date.accessioned2023-12-11T02:43:36Z-
dc.date.available2023-12-11T02:43:36Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311499en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17422-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.22 - tr.319-324 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận tín dụng chính thức của hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn quận Cái Răng, thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S222020319.pdf3.17 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

2
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.