Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Duy Trường
dc.contributor.authorNgô, Văn Thiện
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Như
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Vương
dc.date.accessioned2023-12-11T02:43:36Z-
dc.date.available2023-12-11T02:43:36Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311499en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17422-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.22 - tr.319-324 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận tín dụng chính thức của hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn quận Cái Răng, thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S222020319.pdf
  • Size : 3,17 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.