Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17414
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Trúc Ly
dc.date.accessioned2023-12-11T02:43:34Z-
dc.date.available2023-12-11T02:43:34Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311660en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17414-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.19 - tr.265-274 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleNghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S192020265.pdf5.49 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.