Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Trúc Ly
dc.date.accessioned2023-12-11T02:43:34Z-
dc.date.available2023-12-11T02:43:34Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311660en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17414-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.19 - tr.265-274 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleNghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S192020265.pdf
  • Size : 5,49 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.