Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Minh Trí
dc.contributor.authorPhạm, Đức Thương
dc.date.accessioned2023-12-11T02:43:33Z-
dc.date.available2023-12-11T02:43:33Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311662en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17410-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.19 - tr.275-281 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleCác nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình cáp giao thức internet (myTV) của VNPT tại tỉnh Tiền Giangen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S192020275.pdf
  • Size : 3,56 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.