Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17041
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Vân Anh
dc.date.accessioned2023-12-08T09:10:20Z-
dc.date.available2023-12-08T09:10:20Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=312912en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17041-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Công nghiệp và Thương mại - 2020 - no.54 - tr.17-22 - ISSN.0866-7853en
dc.subjectNghiên cứu Công nghiệp và Thương mạien
dc.titlePhát triển thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam thời kỳ 2010-2019 thực trạng và giải phápen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv521S542020017.pdf
  • Size : 368,68 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.