Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17034
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Việt San
dc.date.accessioned2023-12-08T09:10:18Z-
dc.date.available2023-12-08T09:10:18Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=312902en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17034-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Công nghiệp và Thương mại - 2020 - no.53 - tr.12-16 - ISSN.0866-7853en
dc.subjectNghiên cứu Công nghiệp và Thương mạien
dc.titleMột số giải pháp phát triển quan hệ thương mại hàng hóa giữa Việt Nam với Đức đến năm 2025en
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv521S532020012.pdf418.41 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.