Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17034
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Việt San
dc.date.accessioned2023-12-08T09:10:18Z-
dc.date.available2023-12-08T09:10:18Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=312902en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17034-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Công nghiệp và Thương mại - 2020 - no.53 - tr.12-16 - ISSN.0866-7853en
dc.subjectNghiên cứu Công nghiệp và Thương mạien
dc.titleMột số giải pháp phát triển quan hệ thương mại hàng hóa giữa Việt Nam với Đức đến năm 2025en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv521S532020012.pdf
  • Size : 418,41 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.