Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16990
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS, Vũ Đoàn Quân
dc.contributor.authorThS, Nguyễn Công Thức
dc.date.accessioned2023-12-08T09:10:05Z-
dc.date.available2023-12-08T09:10:05Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=281943en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16990-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesGiao thông vận tải - 2020 - no.6 - tr.84 - 87 - ISSN.2354-0818en
dc.subjectGiao thông vận tảien
dc.titlePhân tích ứng xử của khung bê tông cốt thép một tăng dưới tác dụng của tải trọng tuần hoàn khi sử dụng một số mô hình thành phần khác nhau cho dầm và cộten
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVb12S62020084.pdf597.54 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.