Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Văn Phong
dc.date.accessioned2023-12-08T09:09:59Z-
dc.date.available2023-12-08T09:09:59Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=312915en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16976-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Công nghiệp và Thương mại - 2020 - no.54 - tr.23-28 - ISSN.0866-7853en
dc.subjectNghiên cứu Công nghiệp và Thương mạien
dc.titleGiải pháo thúc đẩy xuất khẩu hàng công nghiệp của Việt Nam sang thị trường một số nước trong khối Mercosuren
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv521S542020023.pdf
  • Size : 274,11 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.