Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16945
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Cao Hoài Linh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Mỹ
dc.contributor.authorNguyên, Phuớc Sang
dc.contributor.authorTrần, Thị Thiên Nga
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Anh Ọuân
dc.date.accessioned2023-12-08T09:09:50Z-
dc.date.available2023-12-08T09:09:50Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=313019en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16945-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.568 - tr.27-29 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Áen
dc.titleNghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và ý định hành vi của du khách: trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5682020027.pdf
  • Size : 185,4 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.