Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16506
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thành Khởi
dc.date.accessioned2023-12-08T01:38:35Z-
dc.date.available2023-12-08T01:38:35Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311955en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16506-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế - Kỹ thuật (Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương) - 2020 - no.31 - tr.106-114 - ISSN.0866-7802en
dc.subjectTạp chí Kinh tếen
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ của các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bến Treen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv487S312020106.pdf8.66 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.