Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16506
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thành Khởi
dc.date.accessioned2023-12-08T01:38:35Z-
dc.date.available2023-12-08T01:38:35Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311955en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16506-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế - Kỹ thuật (Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương) - 2020 - no.31 - tr.106-114 - ISSN.0866-7802en
dc.subjectTạp chí Kinh tếen
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ của các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bến Treen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv487S312020106.pdf
  • Size : 8,66 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.