Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16055
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm Cần
dc.date.accessioned2023-11-13T03:27:27Z-
dc.date.available2023-11-13T03:27:27Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=300363en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16055-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - 2019 - no.4en
dc.subjectTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dụcen
dc.titleTHỰC TRẠNG CỦA VIỆC ÁP DỤNG NGHIÊN CỨU HÀNH ĐỘNG TRONG VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU CHO SINH VIÊN HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 47131-1357-148970-1-10-20200401.pdf
  • Size : 656 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.