Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14886
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thanh Bình | |
dc.date.accessioned | 2023-11-13T03:12:27Z | - |
dc.date.available | 2023-11-13T03:12:27Z | - |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=297867 | en |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14886 | - |
dc.language.iso | vi | en |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học công nghệ Giao thông vận tải - 2019 - no.33 | en |
dc.subject | Tạp chí Khoa học công nghệ Giao thông vận tải | en |
dc.title | ASSESSMENT OF NON-LINEAR REGRESSION APPROACH FOR BACK-ANALYSIS ON TUNNELLING-INDUCED SURFACE SETTLEMENT– A CASE STUDY IN HO CHI MINH CITY | en |
dc.type | Article | en |
Bộ sưu tập : | Báo - Tạp chí |
Các tệp tin trong tài liệu này:
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.