Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14674
Nhan đề: THE RELATIONSHIP BETWEEN SERVICE QUALITY, PRICE PERCEPTION, CUSTOMER SATISFACTION AND CUSTOMER LOYALTY: A STUDY IN NGUOI BAN VANG – A PAWN SERVICE COMPANY IN HO CHI MINH CITY
Tác giả: Vo, Thi Quy
Vo, Duy Huy
Từ khoá: Journal of Science
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Journal of Science - 2019 - no.4
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=297556
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14674
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
43717-517-138208-1-10-20191204.pdf512.59 kBAdobe PDF
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.