Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14508
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Tấn Nguyên
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Lượng
dc.date.accessioned2023-11-13T03:02:55Z-
dc.date.available2023-11-13T03:02:55Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=297351en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14508-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á - 2019 - no.161en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Áen
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: tình huống nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tỉnh Quảng Bìnhen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
43410-577-150154-1-10-20200421.pdf224.02 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.