Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Kiều
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tố Trinh
dc.date.accessioned2023-11-13T03:02:18Z-
dc.date.available2023-11-13T03:02:18Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=297084en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14382-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á - 2019 - no.159en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Áen
dc.titleẢnh hưởng của mở rộng chi nhánh đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại: bằng chứng nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 43370-577-150034-1-10-20200417.pdf
  • Size : 311,37 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.