Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14119
Nhan đề: | SELF-REGULATED LEARNING AND ITS RELATION TO VIETNAMESE EFL LEARNERS’ L2 LISTENING ACHIEVEMENT = KHẢ NĂNG TỰ ĐIỀU CHỈNH HỌC TẬP (SRL) VÀ MỐI LIÊN HỆ VỚI KỸ NĂNG NGHE TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM | Tác giả: | Ngô, Công Lem | Từ khoá: | Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - 2019 - no.4 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=296591 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14119 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
43271-913-136549-1-10-20191030.pdf | 352.59 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.