Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Hà
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:46:01Z-
dc.date.available2023-11-13T02:46:01Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=295835en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13843-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - 2019 - no.3en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu Nước ngoàien
dc.titleTHE USE OF NOMINALIZATION IN EMI STUDENT WRITING - A LONGITUDINAL PERSPECTIVE = NGHIÊN CỨU THEO THỜI GIAN VỀ VIỆC SỬ DỤNG DANH TỪ HÓA TRONG CÁC BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH (EMI)en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 43133-913-136218-1-10-20191022.pdf
  • Size : 358,54 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.