Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13700
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hằng Mỹ Hạnh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Thúy
dc.contributor.authorLữ, Thị Kim Nữ
dc.date.accessioned2023-11-13T02:36:44Z-
dc.date.available2023-11-13T02:36:44Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=272137en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13700-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2019 - no.542 - tr.28-30 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleXây dựng mô hình lý thuyết đánh giá tác động của việc làm thêm đến kết quả học tập và khả năng có việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viênen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv168S5422019028.pdf202.49 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.