Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13469
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đức Thắng
dc.date.accessioned2023-11-13T02:35:36Z-
dc.date.available2023-11-13T02:35:36Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288449en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13469-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại - 2019 - no.136 - tr.30-38 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học Thương mạien
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới cơ cấu vốn của các doanh nghiệp ngành sản xuất thực phẩm niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv286S1362019030.pdf522.16 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.