Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng
dc.contributor.authorLê, Trung Hiếu
dc.contributor.authorPhan, Chí Anh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:35:33Z-
dc.date.available2023-11-13T02:35:33Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288440en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13459-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại - 2019 - no.135 - tr.10-18 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học Thương mạien
dc.titlePhân tích quan hệ giữa các yếu tố đầu vào tới năng suất đầu ra của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hành tại Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1352019010.pdf
  • Size : 499,25 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.