Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13354
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Phương
dc.date.accessioned2023-11-13T02:35:06Z-
dc.date.available2023-11-13T02:35:06Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=272105en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13354-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2019 - no.544 - tr.17-19 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S5442019017.pdf265.67 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.