Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13177
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Thắng
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhị
dc.date.accessioned2023-11-13T02:20:08Z-
dc.date.available2023-11-13T02:20:08Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=272089en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13177-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học giáo dục Việt Nam - 2019 - no.15 - tr.53-58 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí khoa học giáo dục Việt Namen
dc.titleMột số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy môn Vật lí ở trường Trung học phổ thôngen
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv301S152019053.pdf438.47 kBAdobe PDF
  View online
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

1
checked on Jan 11, 2025

Download(s)

1
checked on Jan 11, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.