Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh
dc.contributor.authorCao, Hoàng Anh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:20:05Z-
dc.date.available2023-11-13T02:20:05Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287304en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13168-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.33 - tr.66-69 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Vietinbank, Chi nhánh Cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S332019066.pdf
  • Size : 315,77 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.