Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13166
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Xuân Quỳnh | |
dc.date.accessioned | 2023-11-13T02:20:04Z | - |
dc.date.available | 2023-11-13T02:20:04Z | - |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=272088 | en |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13166 | - |
dc.language.iso | vi | en |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam - 2019 - no.15 - tr.47-52 - ISSN.2615-8957 | en |
dc.subject | Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam | en |
dc.title | Vận dụng một số nguyên tắc sáng tạo của Altshuller trong dạy học Hình học theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Chuyên Toán trung học phổ thông | en |
dc.type | Article | en |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
File : CVv301S152019047.pdf
Size : 362,84 kB
Format : Adobe PDF
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.