Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13155
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Liên
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Vy
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng
dc.date.accessioned2023-11-13T02:20:01Z-
dc.date.available2023-11-13T02:20:01Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=272087en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13155-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học giáo dục Việt Nam - 2019 - no.15 - tr.41-46 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí khoa học giáo dục Việt Namen
dc.titleGiáo dục STEM trong trường phổ thông nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh: Lí luận về đề xuất mô hình triển khai trong dạy học.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv301S152019041.pdf
  • Size : 521,22 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.