Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13144
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Quốc Chung
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệu Thùy
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:58Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:58Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=272086en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13144-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học giáo dục Việt Nam - 2019 - no.15 - tr.35-40 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí khoa học giáo dục Việt Namen
dc.titleThiết kế ma trận nội dung - năng lực trong phát triển chương trình môn Toán ở trường phổ thôngen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv301S152019035.pdf483.51 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.