Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Dung
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:32Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:32Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287129en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13043-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2019 - no.12 - tr.38-44 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleKinh nghiệm của Malaysia về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài nhằm nâng cao giá trị gia tăng cho hàng xuất khẩu và bài học cho Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S122019038.pdf
  • Size : 426,49 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.