Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13043
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Dung
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:32Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:32Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287129en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13043-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2019 - no.12 - tr.38-44 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleKinh nghiệm của Malaysia về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài nhằm nâng cao giá trị gia tăng cho hàng xuất khẩu và bài học cho Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S122019038.pdf426.49 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.